ทำความรู้จัก BetDEX บริษัท startup ด้านธุรกิจพนันกีฬาในสก๊อตแลนด์

BetDEX

BetDEX

ทีมเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งของสกอตแลนด์กำลังเริ่มต้นอีกครั้งกับบริษัทใหม่ และได้รับประกันการลงทุนครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทที่เริ่มต้นในอังกฤษ

BetDEX ธุรกิจพนันที่นำโดย ไนเจล แอคเคิล ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์การพนันกีฬาแฟนตาซี FanDuel ในปี 2009 ในเอดินเบิร์ก บริษัทใหม่มีเงินทุนเริ่มต้น 21 ล้านดอลลาร์ มีเป้าหมายที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สใหม่ ผู้อื่นสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมในการเดิมพันกีฬาได้ในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า

บริษัทกำลังสรรหาพนักงานจากฐานในสกอตแลนด์ FanDuel ขายให้กับ Flutter เดิมชื่อ Paddy Power Betfair ในปี 2018 และตอนนี้มีมูลค่ามากกว่า 30 พันล้านดอลลาร์

อย่างไรตาม Mr Eccles และผู้ร่วมก่อตั้งคนอื่นๆ มีข้อพิพาททางกฎหมายกับนักลงทุนในระยะหลังของ FanDuel เกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาจัดโครงสร้างการครอบครอง ทำให้ทีม Edinburgh ไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการประเมินมูลค่าที่เพิ่มขึ้น

นายเอคเคิลส์ กล่าวว่าสิ่งหนึ่งที่เขาเรียนรู้จากประสบการณ์ FanDuel คือการเลือกนักลงทุนอย่างรอบคอบ

เขาบอกกับ BBC Scotland ว่า เราได้บทเรียนมากมายจากธุรกิจพนัน หนึ่งในนั้นคือความสำคัญของผู้ที่เราเลือกให้เป็นนักลงทุนในธุรกิจใหม่นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าค่านิยมของพวกเขาสอดคล้องกับของเรา ว่าพวกเขามีหน้าที่ไว้วางใจอย่างรับผิดชอบ และ ว่าพวกเขาเป็นหุ้นส่วนที่เหมาะสม

การระดมทุน 21 ล้านดอลลาร์สำหรับ BetDEX นั้นรวมถึงเงินเดิมพันที่ถือโดยผู้สนับสนุนเจ็ดรายของบริษัทเทคโนโลยีของสหรัฐ รวมถึงกองทุนขนาดใหญ่สองแห่งคือ Paradigm และ FTX เชี่ยวชาญในการลงทุนในบริษัทที่ดำเนินงานด้วยสกุลเงินดิจิทัล

เราจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันกับผู้บุกเบิกด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและค่าธรรมเนียมต่ำ