Zelda: พัดลมหน้ากากของ Majora สร้างโมเดล 3 มิติที่น่าประทับใจของ Skull Kid

Zelda

แฟนคนหนึ่งของ เกมออนไลน์ Nintendo 64 ผจญภัย classic ของ Nintendo The Legend of Zelda: Majora’s Mask ค้นพบวิธีที่ไม่เหมือนใครในการยกย่องเกมดังกล่าวโดยสร้างโมเดล 3 มิติที่เคลื่อนไหวได้ของ Skull Kid ทำหน้าที่เป็นภาพสะท้อนที่ค่อนข้างมืดและบิดเบี้ยวของอาณาจักร Hyrule ที่คุ้นเคย

ดินแดนที่แปลกประหลาดของ Termina จาก Majora’s Mask ถูกสร้างขึ้นโดย Skull Kid ผู้ลึกลับเป็นศัตรูกับ Link ตลอดทั้งเกม

วางจำหน่ายเพียงสองปีหลังจาก The Legend of Zelda: Ocarina of Time ในปี 1998 นำแฟรนไชส์ที่แฟน ชื่นชอบมาสู่ระบบ 3D เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก The Legend of Zelda: Majora’s Mask ได้ขยายองค์ประกอบเกมเพลย์ต่าง ๆ ที่นำเสนอโดยรุ่นก่อน เกิดขึ้นไม่นานหลังจากเหตุการณ์ในเกมที่แล้ว Majora’s Mask เห็น Link ติดอยู่ในช่วงเวลา 3 วัน

ในขณะที่เขาพยายามกอบกู้ดินแดนแห่ง Termina จากการถูกบดขยี้โดยดวงจันทร์ที่ตกลงมาอย่างรวดเร็ว แม้ว่ากลไกการวนรอบเวลาจะสร้างความหงุดหงิดให้กับผู้เล่นบางคน เนื่องจากบางครั้งต้องพึ่งพาการเยี่ยมชมพื้นที่และ NPC ซ้ำๆ เป็นครั้งคราวเพื่อความคืบหน้า

โดยทั่วไปแล้ว Majora’s Mask ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน เกมออนไลน์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดในแฟรนไชส์นี้ และได้รับการเผยแพร่ซ้ำทั้งบน 3DS และ นินเทนโด สวิตช์.

ในโพสต์ใหม่บน subreddit ของ r/Zelda ผู้ใช้ VioLXIV ได้แสดงโมเดล 3 มิติที่น่าประทับใจและเคลื่อนไหวได้พวกเขาสร้างขึ้นจาก The Legend of Zelda: Skull Kid ตัวป่วนสวมหน้ากากลึกลับของ Majora Mask นำเสนอสไตล์ศิลปะที่สดใส สีสัน และบล็อกที่ชวนให้นึกถึงเกม Nintendo DS Legend of Zelda

การสร้างแบบจำลอง 3 มิติเป็นการยกย่องตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ ในขณะที่  Animation คู่ปรับหมุนไปรอบ ๆ อย่างช้า ๆ สวมหน้ากากที่ทรงพลังที่สุดจาก 24 ชิ้นจาก Majora’s Mask เขามาพร้อมกับ Tatl และ Tael สหายนางฟ้า

สำหรับแฟน ของ The Legend of Zelda: Majora’s Mask ที่บางครั้งดูแปลกแต่มีเสน่ห์อย่างปฏิเสธไม่ได้  Animation ที่น่าประทับใจนี้อาจทำให้แฟนๆ หวนคิดถึงการผจญภัยสุดคลาสสิกได้ และด้วยการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom มีราคา 70 ดอลลาร์

Hacker เกม Grand Theft Auto 6 ถูกจับ

เกม Grand Theft Auto 6

เด็กอายุ 17 ปีถูกจับในข้อหาแฮ็ก Uber และ Rockstar Games ส่งผลให้ Grand Theft Auto 6 รั่วไหลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพแรกของเกม Grand Theft Auto 6 ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บ ต้องขอบคุณแฮ็กเกอร์ที่ไม่เปิดเผยตัวตน แชร์วิดีโอของเกมกว่า 90 รายการในช่วงการพัฒนาช่วงแรกๆ รายงานแตกต่างกันไปตามสิ่งที่แฮ็กเกอร์ได้รับ โดยบางคนบอกว่าพวกเขาได้รับซอร์สโค้ดสำหรับทั้ง Grand Theft Auto 5 และ Grand Theft Auto 6

สถานการณ์กลายเป็นเรื่องยุ่งเหยิงอย่างรวดเร็วเกินกว่าที่วิดีโอของ Grand Theft Auto 6 แพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ตอย่างไฟป่า บุคคลรายหนึ่งถูกหลอกด้วยเงิน 100,000 ดอลลาร์เพื่อพยายามซื้อซอร์สโค้ด GTA 5 โดยใครบางคนที่แกล้งทำเป็นแฮ็กเกอร์

โดยที่คนอื่นๆ ใช้ socialmedia แสร้งทำเป็นเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการโจมตีทางอินเทอร์เน็ตเพื่อเรียกค่าไถ่ Rockstar Games ตอบสนองต่อสถานการณ์ในหนึ่งวันต่อมา โดยแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับการรั่วไหล แต่ระบุว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนา Grand Theft Auto 6

ตอนนี้เด็กอายุ 17 ปีถูกจับกุมในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ ตามรายงาน การจับกุมออกมาเป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยอาชญากรรมไซเบอร์แห่งชาติของสหราชอาณาจักรและเอฟบีไอ Matthew Keys อดีตนักข่าวของ Reuters กล่าวว่าตำรวจและ FBI มีแนวโน้มที่จะให้คำแถลงเกี่ยวกับการจับกุมในวันนี้

เมื่อใดก็ตามที่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ มีความเป็นไปได้ที่แฮ็กเกอร์ GTA 6 จะยังคงไม่สามารถระบุตัวตนได้เนื่องจากสถานะของพวกเขาเป็นผู้เยาว์ การแฮ็กและการรั่วไหลของขนาดนี้จะยังคงส่งผลให้เกิดผลกระทบทางกฎหมายที่รุนแรงโดยไม่คำนึงถึง

ผลที่ตามมาเหล่านั้นจะยังคงถูกมองเห็น แต่ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์และข้อกล่าวหาที่อาจเกิดขึ้นควรเปิดเผยเมื่อ FBI ออกแถลงการณ์ในวันนี้

แฮ็ค Grand Theft Auto 6 ยืนยันรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเกมที่รั่วไหลโดยคนในวงการ ตัวอย่างเช่น มีการกล่าวกันมานานแล้วว่า Grand Theft Auto 6 จะมีตัวเอกสองคน ชายและหญิงหนึ่งคน และได้รับการสำรองโดยวิดีโอที่รั่วไหลออกมา มีการรั่วไหลเมื่อนานมาแล้วด้วยว่า Grand Theft Auto 6 จะตั้งอยู่ใน Vice City ในไมอามีเป็นรายละเอียดอื่นที่ได้รับการยืนยันจากการรั่วไหล

Monster Hunter Paradise ไม่ใช่เกมต่อไปในซีรีส์

Monster Hunter

เกมออนไลน์ Monster Hunter ใหม่จาก Capcom ดูเหมือนจะรั่วไหลออกมา ระหว่าง Monster Hunter World และส่วนเสริม Iceborn รวมถึง Monster Hunter Rise แฟน ๆ ของ Monster Hunter ได้ร่วมฉลองกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ด้วยเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของ Capcom และ IP ที่เพิ่มมากขึ้นของ Capcom ควบคู่ไปกับ Resident Evil ปลอดภัยที่จะถือว่ายังมีอีกมากมายที่จะมาสำหรับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์แอ็คชั่นสวมบทบาท ด้วยเหตุนี้ ดูเหมือนว่าการเทหยดแรกจะรั่วไหลออกมา โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Discord

การขุดไฟล์ของ Discord นักขุดข้อมูลได้ค้นพบไฟล์สำหรับเกมที่ชื่อว่า Monster Hunter Paradise อย่างที่คุณอาจทราบแล้วว่าไม่มีเกมดังกล่าวอยู่

ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นโครงการใหม่ ไม่ชัดเจนว่านี่จะเป็น เกมออนไลน์ “Monster Hunter 6” หรือไม่ แต่แฟน ๆ บางคนดูเหมือนจะคิดว่ามันอาจเป็นภาคแยกใหม่ ไม่ว่าในกรณีใด เกมดังกล่าวจะไม่ใช่เอกสิทธิ์เฉพาะของ Nintendo เหมือนเกมบางเกมก่อนหน้านี้ในซีรีส์ เนื่องจากไฟล์ดังกล่าวจะบันทึกทั้งคอนโซล PlayStation และ Xbox

น่าเสียดายที่การรั่วไหลไม่ได้มาพร้อมกับสื่อใด ๆ ที่กล่าวว่าเราสามารถได้ยินเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้และเห็นเกมนี้อย่างเป็นทางการในไม่ช้า

การรั่วไหลนี้อาจบ่งบอกถึงการเปิดเผยที่ใกล้เข้ามา และแม้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น การรั่วไหลนี้อาจเร่งการเปิดเผยแผนงาน ดังนั้นแม้ว่าเราจะไม่ได้ยินเกี่ยวกับเกมในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า เราสามารถทำได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ในช่วงเวลาของการเผยแพร่ Capcom ยังไม่ยอมรับ นับประสาให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรั่วไหลนี้ การเปลี่ยนแปลงนี้จะเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าหรือไม่? อาจจะไม่. มันไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรั่วไหลแทบจะไม่เลยทีเดียว หากความคาดหวังนั้นผิดพลาดและมีการแสดงความคิดเห็นใดๆ แม้ว่าจะไม่ใช่คำแถลงของเบอร์เกอร์ตาม เขาจะอัปเดตเรื่องราวตามนั้น

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าชื่อเกมถัดไปในซีรีส์ Monster Hunter รั่วไหลมาจากแหล่งที่ไม่ธรรมดาอย่าง Discord เห็นได้ชัดว่าชื่อนั้นเรียกว่า Monster Hunter Paradise ตามการรั่วไหล – แต่กลับกลายเป็นว่าไม่เป็นเช่นนั้น

การรั่วไหลเกิดขึ้นจากโหมดนักพัฒนา softwareของ Discord ผู้ใช้ Twitter คนหนึ่งกำลังยุ่งอยู่ก่อนที่พวกเขาจะสะดุดกับเหตุการณ์มากมายสำหรับเกมที่จะมาถึงรวมถึง Monster Hunter ตัวต่อไป

Ghostwire: Tokyo เปิดตัว Tanabata Update

Ghostwire

Bethesda และ Tango Gameworks ได้เปิดตัว Ghostwire: Tokyo ในเดือนมีนาคมโดยมีบทวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นส่วนใหญ่ เกมดังกล่าวติดตามชายหนุ่มคนหนึ่งชื่ออากิโตะและคู่หูของเขา KK ขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยโตเกียวจากภัยคุกคามเหนือธรรมชาติ ในขณะที่บทวิจารณ์มากมายวิพากษ์วิจารณ์ Ghostwire: จังหวะของโตเกียว

วันนี้ Tango Gameworks ได้เปิดตัว Ghostwire: การอัปเดต “ทานาบาตะ” ของโตเกียวสำหรับพีซีและ PlayStation 5 นอกเหนือจากการแก้ไขข้อบกพร่องและการปรับเปลี่ยนจำนวนหนึ่งแล้ว แพตช์ใหม่ยังแนะนำ Emote ใหม่และ Effect กราฟิกที่เป็นตัวเลือกใหม่อีกด้วยนการสร้างดาดฟ้าของตัวเองสำหรับสิ่งต่างๆ มากมาย

หัวข้อ Tanabata Wishes Emote เป็นกิจกรรมหลักของการอัพเดทวันนี้ ตามที่อธิบายในบันทึกย่อ ทานาบาตะเป็นเทศกาลดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่เริ่มในวันที่ 7 กรกฎาคม ในช่วงเทศกาล

ผู้เข้าร่วมจะเขียนคำอวยพรลงบนเครื่องประดับกระดาษและแขวนไว้บนต้นไผ่ Ghostwire: Tanabata Wishes Emote ใหม่ของโตเกียวให้ตัวเอก Akito และ KK เข้าร่วมในประเพณีประจำปี เมื่อผู้เล่นใช้ Emote ผู้นำในการแบ่งปันร่างกายของเกมจะจับมือพวกเขาและมองดูดวงดาวเมื่อมีต้นไผ่ประดับปรากฏขึ้นข้างๆ พวกเขา

นิทานพื้นบ้านญี่ปุ่นมีบทบาทสำคัญใน เกมออนไลน์ Ghostwire: Tokyo ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์อาจพยายามรวมประเพณีประจำปีของญี่ปุ่นบางส่วน สำหรับทุกคนที่อยากรู้อยากเห็น ทานาบาตะ หมายถึง “เทศกาลแห่งดวงดาว” เป็นการเฉลิมฉลองนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นเรื่องโอริฮิเมะและฮิโกโบชิ ในเรื่อง โอริฮิเมะ ธิดาแห่งเทพสวรรค์ตกหลุมรักชาวไร่โค

น่าเสียดายที่คู่รักข้ามดาวถูกแยกจากกันโดยแม่น้ำสวรรค์และสามารถพบกันได้ในวันที่ 7 ของเดือนที่ 7 เท่านั้น นิทานพื้นบ้านนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว Vega และ Altair แยกจากกันบนท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยกาแล็กซีทางช้างเผือก

นอกจาก Emote ใหม่แล้ว Ghostwire: การอัปเดต Tanabata ของโตเกียวยังมี Effect ภาพสองแบบที่ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานได้จากการตั้งค่าวิดีโอของเกม “Film Grain” อธิบายได้ในตัว ออกแบบมาเพื่อจำลองเกรนของฟิล์มอะนาล็อกที่มองเห็นได้ ในขณะเดียวกัน “Color-Fringe” เพิ่ม Effect ที่คล้ายกับขอบสีม่วงที่บางครั้งปรากฏในการถ่ายภาพ

Effect เหล่านี้ควรทำให้ Ghostwire: Tokyo ดูเหมือนภาพยนตร์มากกว่าเกมออนไลน์ แม้ว่าประสิทธิภาพของ Effect เหล่านี้อาจลดลงตามลักษณะเฉพาะของการดำเนินการ

The Callisto Protocol Dev แบ่งปันแนวคิดศิลปะใหม่ที่น่ากลัวสำหรับเกม

เกม The Callisto Protocol

เมื่อสองปีที่แล้ว เกม The Callisto Protocol ได้ถูกเปิดเผยต่อแฟนๆ เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่พัฒนาโดยสตูดิโอที่นำโดย Glen Schofield ผู้ร่วมสร้าง Dead Space ซึ่งตั้งอยู่ในจักรวาล Battlegrounds ของ Player Unknown การเชื่อมต่อและหลักฐานที่แปลกประหลาดเพื่อให้แน่ใจ เนื่องจาก PUBG ดั้งเดิมเป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่ไม่เป็นที่รู้จักสำหรับการสร้างตำนานหรือการเล่าเรื่อง แต่เกมนี้เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เกมที่กำลังพัฒนาซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ IP

แม้ว่า The Callisto Protocol และการเชื่อมต่อกับ PUBG จะดูแปลก แต่แฟน ๆ หลายคนประทับใจกับตัวอย่างภาพยนตร์ครั้งแรกที่แสดง บางคนตั้งข้อสังเกตว่ามันมีกลิ่นอายแบบเดียวกับที่แฟรนไชส์ ​​Dead Space ได้รับการยกย่องในช่วงพีค แม้ว่าการพัฒนาเกมจะเงียบหายไปเป็นส่วนใหญ่ Schofield สังเกตว่ามันไปได้ค่อนข้างดีและได้แบ่งปันความตื่นเต้นของเขากับแฟน ๆ เกี่ยวกับวิธีการมารวมกัน

นักพัฒนาได้แบ่งปันความกระตือรือร้นนี้ในโซเชียลมีเดียด้วยงานศิลปะแนวความคิดสำหรับ The Callisto Protocol ที่ดูน่ากลัวพอสมควร รูปภาพที่โพสต์บน Twitter มีห้องที่ผุพังเต็มไปด้วยหมอกและหมอก พร้อมด้วยแหล่งกำเนิดแสงเพียงไม่กี่แห่ง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สามารถเห็นได้คือศัตรูที่เน่าเสียและเป็นซอมบี้ ผู้ซึ่งเอาหน้าออกทั้งหมดและมือติดอยู่ระหว่างราวบันได

Schofield ตั้งข้อสังเกตว่าเขาพบชิ้นนี้ในขณะที่ค้นหาไฟล์ภาพแนวคิดที่ทีมศิลปะของเกมร่างขึ้น เขาแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อทีมที่ทำให้ฉากของเกมมีชีวิต รวมทั้งความตื่นเต้นกับความคืบหน้าของเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาบอกว่าเกือบจะถึงเวลาที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึง “ของจริง” ซึ่งอาจบ่งชี้ว่าจะมีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Callisto Protocol ในเร็วๆ นี้

Minecraft จากเกม pc ยุคบุกเบิกสู่เกมมือถือที่เรียบง่าย

Minecraft

Minecraft เป็นเกมที่ปฏิวัติวงการตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง การก้าวขึ้นสู่อันดับของเกมยอดนิยมอย่างรวดเร็วและความสามารถในการรักษาตำแหน่งนั้นไว้เป็นเวลานานแสดงให้เห็นว่าแนวทางใหม่ในการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์เป็นหนทางที่ผู้พัฒนาเกมแสวงหาและยังไม่เคยสำรวจมาก่อน ข้อเท็จจริงที่ว่ามันยังคงรักษาความสนใจของชุมชนเกมได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความไร้กาลเวลาของมัน

เนื่องจากกลไกเกมที่เรียบง่ายของ Minecraft และรูปแบบการเล่นที่ง่าย มันจึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติที่จะกลายเป็นเกมบนมือถือ น่าเสียดายที่แม้ว่าตัวเกมจะแปลได้ดีในแพลตฟอร์ม แต่แบตเตอรี่จะไม่ถูกสงวนไว้สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบกลุ่มนี้

อันที่จริง Minecraft: Pocket Edition ใช้แบตเตอรี่มากกว่าแอพอื่นที่คล้ายกัน 99% ในขณะที่เกมมือถือนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาว่างไปกับการสำรวจความคิดสร้างสรรค์ คุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังสำรวจสภาพแวดล้อมเพื่อหาปลั๊กไฟด้วย มิฉะนั้นการผจญภัยใน Minecraft อาจอยู่ได้ไม่นาน

การจินตนาการใหม่ของวิสัยทัศน์เดิมจาก King Candy Crush ได้นำผู้ชมกลุ่มใหม่ที่ไม่ใช่นักเล่นเกมเข้าสู่ขอบเขตของเกมบนมือถือ เนื่องจากเกมนี้ค่อนข้างง่ายในการออกแบบและการใช้งาน จึงเป็นไปได้มากที่ชื่อเสียงที่น่าอับอายของมันในฐานะปรสิตที่กินแบตเตอรีนั้นมาจากระยะเวลาที่คนส่วนใหญ่ใช้เล่นเกม ที่จริงแล้ว

เกมนี้มักถูกกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในเกมมือถือสามอันดับแรกที่มีส่วนทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วในสมาร์ทโฟน แต่เมื่อคุณดูผลการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าใช้เวลาไปกับเกมที่น่าติดตามเหล่านี้บ่อยแค่ไหน จะเห็นชัดเจนว่าแบตเตอรี่ในโทรศัพท์หมดไปจากที่ไหน

ทำความรู้จัก BetDEX บริษัท startup ด้านธุรกิจพนันกีฬาในสก๊อตแลนด์

BetDEX

ทีมเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งของสกอตแลนด์กำลังเริ่มต้นอีกครั้งกับบริษัทใหม่ และได้รับประกันการลงทุนครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทที่เริ่มต้นในอังกฤษ

BetDEX ธุรกิจพนันที่นำโดย ไนเจล แอคเคิล ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์การพนันกีฬาแฟนตาซี FanDuel ในปี 2009 ในเอดินเบิร์ก บริษัทใหม่มีเงินทุนเริ่มต้น 21 ล้านดอลลาร์ มีเป้าหมายที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สใหม่ ผู้อื่นสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมในการเดิมพันกีฬาได้ในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า

บริษัทกำลังสรรหาพนักงานจากฐานในสกอตแลนด์ FanDuel ขายให้กับ Flutter เดิมชื่อ Paddy Power Betfair ในปี 2018 และตอนนี้มีมูลค่ามากกว่า 30 พันล้านดอลลาร์

อย่างไรตาม Mr Eccles และผู้ร่วมก่อตั้งคนอื่นๆ มีข้อพิพาททางกฎหมายกับนักลงทุนในระยะหลังของ FanDuel เกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาจัดโครงสร้างการครอบครอง ทำให้ทีม Edinburgh ไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการประเมินมูลค่าที่เพิ่มขึ้น

นายเอคเคิลส์ กล่าวว่าสิ่งหนึ่งที่เขาเรียนรู้จากประสบการณ์ FanDuel คือการเลือกนักลงทุนอย่างรอบคอบ

เขาบอกกับ BBC Scotland ว่า เราได้บทเรียนมากมายจากธุรกิจพนัน หนึ่งในนั้นคือความสำคัญของผู้ที่เราเลือกให้เป็นนักลงทุนในธุรกิจใหม่นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าค่านิยมของพวกเขาสอดคล้องกับของเรา ว่าพวกเขามีหน้าที่ไว้วางใจอย่างรับผิดชอบ และ ว่าพวกเขาเป็นหุ้นส่วนที่เหมาะสม

การระดมทุน 21 ล้านดอลลาร์สำหรับ BetDEX นั้นรวมถึงเงินเดิมพันที่ถือโดยผู้สนับสนุนเจ็ดรายของบริษัทเทคโนโลยีของสหรัฐ รวมถึงกองทุนขนาดใหญ่สองแห่งคือ Paradigm และ FTX เชี่ยวชาญในการลงทุนในบริษัทที่ดำเนินงานด้วยสกุลเงินดิจิทัล

เราจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันกับผู้บุกเบิกด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและค่าธรรมเนียมต่ำ

ทำไมกีฬาฟุตบอล จึงเป็น เกมกีฬา ที่นิยมเดิมพัน

ฟุตบอล

ฟุตบอลเป็น เกมกีฬา ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก จากผู้คนมากมายทั่วทุกมุมโลกด้วย เกมกีฬา ในลักษณะนี้ จะเป็นลักษณะของกีฬาที่สามารถให้ความบันเทิง ให้ความตื่นเต้น จากการขับเคี่ยวแข่งขันกันระหว่างทีมทั้งสองทีม ว่าใครจะเป็นฝ่ายที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันในครั้งนั้น

จากกฎกติกาใน เกมกีฬา ฟุตบอลจากกำหนดตัวผู้เล่นที่แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 11 คนจะทำการแข่งขันกันภายในสนามขนาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์ในการเตะลูกฟุตบอล หรือทำอย่างไรก็ได้ ที่จะทำให้ลูกฟุตบอลสามารถข้ามผ่านเส้นประตูของผู้เล่นในอีกฝั่งหนึ่งได้ จากเกมการแข่งขันที่น่าสนใจในส่วนนี้ เราจะพบได้ถึงมนต์เสน่ห์จากความสามารถของนักเตะ เปิดนักฟุตบอลในแต่ละคน ยิ่งโดยเฉพาะเกมการแข่งขันฟุตบอลในระดับสโมสรอาชีพ หรือเกมการแข่งขันฟุตบอลในระดับชาติ ซึ่งจะมีนักเตะมากฝีมือร่วมเข้าทำการแข่งขันจากการโชว์ทักษะ ลีลาความสามารถ เรายังจะพบได้ถึงความน่าสนใจจากการวางแผนการเล่นของทางทีมงานสต๊าฟโค้ช หรือผู้จัดการทีม ก่อให้เกิดความลงตัวความสวยงาม ในเกมการแข่งขัน ยิ่งหากเราพบได้ว่าเกมการแข่งขันในครั้งนั้นเป็น เกมกีฬา ฟุตบอล ซึ่งทีมทั้งสองทีมต่างมีความสามารถด้วยกันทั้งคู่ เรายิ่งจะได้พบกับเกมการแข่งขันที่รับชมได้สนุกให้ความน่าตื่นเต้นไปในตลอดระยะเวลา 90 นาที

จากจุดเด่นความน่าสนใจในส่วนนี้ทำให้เกิดความนิยมในการรับชมรวมไปถึงการสร้างรายได้ จากการเล่นพนันออนไลน์ด้วยการออกแบบประเภทการวางเดิมพัน ให้มีความหลากหลายผู้เล่น และนักพนันจะสามารถเข้าวางเดิมพันในกีฬาฟุตบอล ได้ตามจังหวะที่เหมาะสมจากประเทศการวางเดิมพันต่าง ๆ ทั้งยังจะมีอัตราผลตอบแทนที่ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ต่อการเสี่ยงลงทุนจึงไม่ใช่เรื่องแปลกว่ากีฬา ฟุตบอลจะได้รับความนิยมที่เกิดขึ้น จากเหล่าบรรดาแฟนบอลโดยทั่วไปรวมไปถึงนักพนัน ที่มีความต้องการอยากจะสร้างรายได้จากการเดิมพันใน เกมกีฬา ในส่วนนี้

วิธีบำบัดจิตใจไม่ให้จิตตกในช่วง โควิด-19 ระบาดเช่นนี้

โควิด-19

โควิด-19 คือ โรคที่มาจากเชื้อไวรัสโคโรน่า ได้แพร่จะกระจายไปอย่างรวดเร็ว โดยต้องทำความเข้าใจก่อนว่าเจ้าโรคระบาดชนิดนี้ ไม่ได้นำพามาแต่อาการป่วยกายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สภาพจิตใจของใครหลายคนเองก็แย่เช่นเดียวกัน หลายคนต้องตกงาน หลายคนต้องกักตัวอยู่เพียงลำพัง หลายคนต้องสูญเสียคนในครอบครัว และยังมีคนที่ต้องเสียอะไรไปอีกหลายอย่าง ฉะนั้นบทความจึงอยากแนะนำวิธีบำบัดจิตใจ เพื่อให้เกิดอาการจิตตกกันในช่วงยากลำบากเช่นนี้

สำหรับวิธีบำบัดจิตตกเพราะ โควิด-19 แรกอยากแนะนำให้ทุกท่านมองหาสิ่งที่ตนเอง สิ่งใดที่พอจะเป็นงานอดิเรกได้บ้าง เช่น ทำอาหาร ทำขนม งานฝีมือ เล่นดนตรี หรือความสามารถต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้สามารถนำมาใจเติมไฟเติมแรงบันดาลใจในการใช้สู้ชีวิตต่อไปได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นหากจับทางถูกสามารถเปลี่ยนจากงานอดิเรก ให้กลายมาเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักได้ไม่ยากเลยทีเดียว แม้ว่าช่วงนี้จะต้องอยู่ห่างกันสักเล็กน้อย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะคุยกับใครไม่ได้เลย เพียงแค่หยิบมือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมา หมั่นโทรหาคนในครอบครัว แฟน หรือคนที่คุณคิดถึง พูดคุยและรับฟังซึ่งกันนี่คือยาชั้นดีที่ช่วยจิตใจอันห่อเหี่ยวได้มากกว่าสิ่งใด

ท่านใดที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังจิตตกในช่วง โควิด-19 ระบาดแบบนี้ อยากให้ลองใช้วิธีการข้างต้นดูสักเล็กน้อย เชื่อว่าจิตใจของทุกท่าจะต้องกลับมาสดชื่นและพร้อมลุยกันใหม่อีกครั้งหนึ่ง เมื่อจิตใจดีสุขภาพร่างกายจะต้องดีตามขึ้นอย่างแน่นอน

Mind-Body กีฬาทางเลือกแบบใหม่ที่ดีทั้งกายและใจ

Mind-body

หากพูดถึงกีฬาบนโลกของเรา หลายคนมักจะนึกถึงการแข่งขันที่ดุเดือด สุดมันส์ หรือไม่ก็ต้องออกแรงให้มากเพื่อให้ได้มาซึ่งสุขภาพดี แต่ในความเป็นแล้วยังมีกีฬาอีกหลายชนิดที่ส่งผลดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจ โดยที่ไม่จำเป็นต้องหักโหมจนเกินไป

Mind-Body ชื่อนี้หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยิน แต่หากพูดถึงโยคะ ซี่กง หรือไทเก็ก เชื่อว่าต้องร้องอ๋อกันขึ้นมาเลยทีเดียว คอนเซ็ปของ Mind-Body คือการบำบัดรักษาและสร้างความแข็งแรงของร่างกายและจิใจไปพร้อม ๆ กัน โดยผู้เล่นกีฬาชนิดนี้จำเป็นต้องใช้สมาธิอย่างมาก เพื่อโฟกัสทั้งการเคลื่อนไหว ร่างกาย และลมหายใจให้สอดคล้องกันอย่างลงตัว

โดยรู้หรือไม่ว่ากีฬาแบบ Mind-Body เกิดจากการคิดค้นของผู้คนฝั่งตะวันตกเมื่อประมาณ 2503 โดยนำเอาการแพทย์ของฝั่งตะวันออกมาศึกษาเพิ่ม จนกลายมาเป็นกิจกรรมกีฬาหลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้เลือกเล่นกันนั่นเอง ทางการแพทย์นิยมให้ใช้กีฬา Mind-Body ควบคู่ไปกับการรักษาโรคเรื้อรังมากมาย เล่น ภูมิแพ้ โรคความดัน เบาหวาน หรือโรคหัวใจ เป็นต้น

ผลที่ได้นั้นผู้เล่นกีฬาชนิดนี้จะมีสุขภาพกายที่แข็งแรง ระบบการซ่อมแซมร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติ เลือดลมไหลเวียน อัตราการเต้นของหัวใจเป็นปกติ ความดันเลือดคงที่ และที่สำคัญยังช่วยให้สภาวะจิตใจที่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จากผลสำรวจทำให้พบว่าผู้ที่เล่น โยคะ พิลาทิส ไทเก็ก หรือกีฬาอื่นที่ใช้สมาธิกำหนดลมหายใจระหว่างกิจกรรม พวกเขาล้วนมีสุขภาพจิตที่ดี อารมณ์ดี ควรคุมอารมณ์ได้ง่าย และมองโลกในแง่ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่าสุขภาพจิตดีย่อมส่งผลให้สุขภาพร่างกาย แข็งแรงสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน